Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2019

Lý do cần quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 cho nhu cầu làm mát thiết yếu của gia đình

Trời nóng ngột ngạt có những ngày phải lên tới 41°c, ngồi mãi máy lạnh thật sự cũng khổ sở do đặc tính công việc phải ra - vào do đó đột ngột thay đổi nhiệt rất nguy hiểm cho sức khỏe vì cơ thể chưa kịp thích nghi với môi trường, điều hòa dĩ nhiên hao phí quá nhiều điện tiêu thụ, chi phí tiền điện cuối tháng làm cho các người hoa mắt. Với các bé bao bọc trong điều hòa máy lạnh từ sáng tới tối cũng không hay với sức khỏe. 


Nhiệt độ nóng ngột ngạt làm cho ngay cả điều hòa không khí cũng còn chẳng sinh lạnh nổi nữa, quạt điện thì không xua nóng được. Các cửa hàng ẩm thực, ngồi ăn thì nóng, người vợ nấu bếp mà ở trong bếp thì nóng bức nhễ nhại…. Tuy thế chốt cửa rồi mở điều hòa máy lạnh có xong không? Món rán mùi mắm muối như thế có khó chịu không? Quán bán hàng đóng kín bưng liệu có bán hàng được? Giải quyết thế nào đây để có thể đem đến sự dịu mát đến cho không gian mà vẫn tiết giảm khoản chi trả điện năng, phòng chống bệnh về phổi cũng như cái oi nóng đây? Giữa lúc này thì sử dụng quạt điều hòa Emasu Nhật Bản là giải pháp hữu hiệu nhất xóa bỏ mọi nóng nực mùa hè này. Quạt điều hòa không khí Emasu được đánh giá cao bằng công năng hoạt động, tốt nhằm xử lý cái nóng hầm hập.

Lý do cần quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 cho nhu cầu làm mát thiết yếu của gia đình

 Đặc điểm sáng giá của quạt làm mát Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709  gia đình.

Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 rất tiết kiệm mức điện sử dụng và vì thế khi dùng sẽ giúp người dùng tuyệt đối không đắn đo vì giá điện trong trong tháng này. Mức tiêu hao chỉ khoảng 10% khi so sánh với máy lạnh điều hòa thôi.
Mức gió quạt ra thường cực cao, từ 1.350 m³/h có thể lên trên 4.500 m³ khí/h sẽ thổi bay không khí nóng gay gắt của mùa hạ này.
Máy tạo gió mát Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 sở hữu nhiều tốc độ gió để bạn yên tâm thiết lập theo nhu cầu của mọi người ở mức độ gió phù hợp nhất.
Còn nữa quạt được phụ thêm một mức gió nhẹ nhàng cho phòng ngủ để người tiêu dùng đem quạt vào để, cấp độ gió nhẹ làm sẽ bảo đảm cho sức khỏe người dùng.
Chế độ đảo gió mát se se linh động hỗ trợ người dùng sử dụng 4 chiều rộng khắp nơi có quạt theo hướng từ trên xuống dưới và từ trái qua phải sẽ làm mát mẻ toàn không gian.


Đặc điểm nổi bật của máy làm mát không khí Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 cho gia đình

Khoảng không gian dịu mát tựa như gió thổi từ thác nước mang ngập tràn vào ngôi nhà làm cho mọi người cảm thấy sự dễ chịu thư giãn vượt trội nếu so cùng các loại quạt bình thường khác.
Người dùng quạt điều hòa thế hệ mới sẽ không vấp phải các tình trạng bị khô sót trên biểu bì, đôi mắt, trong mũi cổ họng như là khi dùng dàn điều hòa.
Máy làm mát không khí Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 cũng không mang bụi nước ẩm ướt hòa vào gió như quạt phun sương, cho nên sẽ loại bỏ các triệu chứng không hay đối với việc hít thở.
Quạt điều hòa không khí Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 chính Hãng cũng sở hữu chức năng định giờ tắt cho quý vị tiện dụng, nếu được định thời điểm bộ phận ghi nhớ của Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 sẽ tính toán và đếm ngược đến giờ đã định bộ phận này sẽ tắt hẳn toàn bộ hoạt động của quạt điều hòa hơi nước Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709.
Hãng sản xuất quạt điều hòa cũng đã gắn kèm một chiếc điều khiển từ xa tiện dụng cùng với quạt Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 để củng cố tính tiện ích cho sự dùng quạt của người dùng.
Điểm sáng giá cần nói đến từ dòng quạt điều hòa EQ709 là phù hợp với không gian mở cửa của phòng người dùng. Nó làm cho phòng sinh hoạt nhận được sự mát mẻ thông thoáng khí tươi, có ích cho sức khỏe hơn điều hòa không khí.
Đánh giá quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản EQ709 là dòng máy làm mát không khí dành cho gia đình, với không gian vừa tầm, thích hợp với diện tích các gia đình tại thành thị.

Quạt điều hòa Emasu (Haera) là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

   

Quạt điều hòa Emasu (Haera)  là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Nhật Bản từ lâu đã được xem là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện tử, gia dụng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn bị chinh phục bởi những tính năng vượt trội và thiết thực được trang bị trong các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày của thương hiệu này.
Quạt điều hòa Emasu (Haera) Nhật Bản là một trong những ví dụ điển hình nhất về khả năng chinh phục thị trường Việt của đất nước hoa anh đào.

– Quạt rất khỏe nhưng công xuất lại rất nhỏ
– Quạt Emasu EQ709 chạy rất êm so với các dòng quạt công nghiệp khác cùng công xuất
– Quạt dùng hơi nước tạo ra luồng gió tươi, mát dịu trong lành tốt cho sức khỏe kết hợp lọc bụi bẩn trong không khí ( có thể dùng cả đá nếu cần )
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ709 quạt rất mát , rất cơ động kích thước vừa phải ( trái ngược với điều hòa phải phòng kín và cố định )
– Dễ dàng sử dụng, bảo trì, bể chứa nước công suất lớn thích hợp để dử dụng thời gian dài.
– Luồng không khí mạnh mẽ, tiếng ồn thấp và khoảng cách gió dài.
– Thanh điều hướng gió linh hoạt lên tới 120 độ nên khoảng cách làm mát rất rộng , cánh tản gió trái phải tự động , cánh tản gió lên xuống 2 cấp tùy biến cao.
– Điều khiển 3 tốc độ gió hiện thị bằng ánh sáng và màn hình LED.
– Dùng điện 220V/50hz thích hợp nhiều điều kiện môi trường sử dụng.
– Tấm hạ nhiệt Cooling Pad bên trong máy cùng hệ thống cấp nước và 3 cửa gió vào (3 hướng khí vào) đưa ra môi trường sử dụng không khí mát lạnh với hơi nước tự nhiên và rất trong lành, đặc biệt sản phẩm KHÔNG PHUN SƯƠNG (nên không gây ẩm không ảnh hưởng đến người sử dụng và thiết bị điện tử xung quanh)
– Đặc biệt làm mát không khí với diện tích 30-55m2  mà không cần phải trong điều kiện kín như điều hòa.


Nguyên lý làm việc hoàn toàn tự nhiên
– Nước được bơm tuần hoàn lên tấm làm mát Cooling pad, ở đây diễn ra quá trình bay hơi nước. Nước được tuần hoàn liên tục từ trên xuống dưới đồng thời quạt gió hút không khí nóng bên ngoài vào sẽ được làm giảm nhiệt độ ngay bởi tấm làm mát Cooling pad đã được làm ướt sẵn, bụi bẩn hay vi khuẩn sẽ được lọc sạch và thổi ra luồng khí mát lạnh trong lành, tươi mới, hạ nhiệt nhanh chóng, mát lạnh tự nhiên, đem đến cảm giác dễ chịu cho không gian…
– Tuy hoạt động trên nguyên lý làm mát bằng hơi nước, song máy làm mát không khí không hề phun sương tạo ẩm nên việc sử dụng máy làm mát ngày hè không hề ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử xung quanh.
– Nguyên lý làm mát tự nhiên nhờ nước và không khí bạn có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, quán Cafe …
Tính năng đảo gió đa chiều
Với chế độ đảo gió 4 chiều, bạn chỉ cần đặt quạt tại 1 vị trí trong phòng nhưng có thể làm mát toàn bộ phòng nhờ tính năng đảo gió 4 chiều lên, xuống, sang trái, sang phải (auto).
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí đầu tư
Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ709 với công nghệ Inverter là một công nghệ độc quyền của người Nhật, trước đây đã có mặt trong các dòng sản phẩm Máy lạnh, Tủ lạnh …. Hiện nay hãng Emasu đã đưa công nghệ này vào sản phẩm quạt điều hòa không khí. Với điểm nổi bật này giúp điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa Emasu chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh có cùng diện tích làm mát.
– Số tiền mua máy làm mát  chỉ chiếm 1/4 số tiền mua máy lạnh
– Khi dùng điều hòa, chắc chắn bạn sẽ phải trả kha khá tiền điện hàng tháng vì thiết bị này tiêu hao điện tới hàng ngìn watt. Với máy làm mát không khí Emasu, bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền điện. Vì một chiếc máy làm mát không khí Emasu Nhật Bản chỉ thường có công suất tiêu thụ điện trên dưới 100w, tức chỉ tương đương với một chiếc bóng đèn dây tóc.

Công nghệ IPURE vượt trội lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới đã được trang bị trên Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản với 4 tính năng vượt trội: Lọc tác nhân gây dị ứng, kháng khuẩn, lọc không khí, lọc bụi trong không khí hiệu quả.

- Lọc bụi mịn: Không khí được làm sạch qua màng lọc Cellulose đặc biệt. Tại đây, không khí bẩn được tách ra khỏi tạp chất và chỉ còn lại không khí trong lành và mát lạnh.
- Lọc khuẩn: Lưới lọc vi khuẩn được làm bằng vải carbon, và được xử lý bằng hóa chất kháng khuẩn đặc biệt bắt giữ và tiêu diệt các vi khuẩn có hại và vi sinh vật khác nhau có trong không khí.
- Lọc khử mùi: Lọc mùi hoạt động bằng cách hấp thụ mùi, khói, hóa chất và nhiều hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ không khí trong nhà, bao gồm cả các loại hóa chất đe dọa tính mạng.
- Lọc chất gây dị ứng: Công nghệ tráng lọc TiO2 hấp thụ, loại bỏ và phân huỷ các tác nhân gây dị ứng.

http://emasu.vn/san-pham/quat-dieu-hoa-emasu-nhat-ban-eq709/





 
- Bảo hành: 24 tháng
- Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản, thương hiệu số 1 thế giới  

– Mã SP: EQ709
Diện tích sử dụng hiệu quả: Từ 20 đến < 45 m2
– Điện áp : 220/50hz
– Công xuất : 150-200-230w
– Điều khiển từ xa : Sử dụng điều khiển từ xa
– Tốc độ gió : 3 tốc độ
– Đường kính cửa thổi gió mát: 45×45(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thể tích bể nước : 40L
– Khay đá : Sử dụng đá khô kết hợp để tăng độ mát sâu hơn
– Hướng thổi gió: Gió thổi đa chiều (4 chiều)
– Tiêu thụ nước : 3 – 4L/h
– Kích thước: 66x45x90 (cm)
– Chất liệu vỏ : Plastic cao cấp
– Hẹn giờ : Có chế độ hẹn giờ
– Độ ồn : <35dBA
– Lưu lượng khí: 7.000 (m3/h)
– Khối lượng : 21,5 Kg
- Xuất xứ: Nhật Bản
Model quạt điều hòa Emasu Nhật Bản (Click xem)

Nguồn gốc xuất xứ quạt điều hòa Emasu Nhật Bản thương hiệu nổi tiếng thế giới